Esco eSafe® at Medica 2013


Dec 12, 2013

Esco eSafe® at Medica 2013

งาน MEDICA คืองานแสดงสินค้า นวัตกรรม และ แสดง trend ด้านการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นกุญแจสำคัญเพื่อการตัดสินใจเลือกสินค้าที่ทันสมัยที่สุดแหล่งนึง โดยมีจำนวนผู้เชี่ยวชาญที่เข้าเยี่ยมชมถึง 130,000 คน จากมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ Esco ได้นำออกแสดงที่งาน Medica เมื่อ 20 ถึง 23 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ณ Dusseldorf Germany ประกอบไปด้วย:



ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ รุ่น eSafe® Class II
ตู้กรองอากาศที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ปลอดภัย และออกแบบที่ทันสมัยที่สุดในโลก

ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อรุ่นใหม่ eSafe® ให้การปกป้องสูงสุดสำหรับความปลอดภัยผู้ใช้งาน ผลิตภัณฑ์ สภาวะแวดล้อมภายในห้องแล็ป และบริเวณทำงาน eSafe® มาพร้อมกับ ECM motor รุ่นล่าสุด ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่า ECM และ VFD motor รุ่นเดิม มีโหมด Night Setback สามารถลดการใช้ไฟฟ้าได้กว่า 60% เพิ่มการประพลังงานเมื่อเทียบกับการใช้ AC motor ได้ถึง 70% eSafe® ให้อากาศสะอาดในบริเวณพื้นที่ทำงานในระดับ ISO Class3 แทนมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ใช้ทั่วไปซึ่งกำหนดมาตรฐานความสะอาดของอากาศที่ ISO Class5 Blower plenum และ ผนังด้านข้างซึ่งป้องกันการปนเปื้อนสู่ภายนอกได้

คุณประโยชน์
  • ใช้ Dual ECM blower เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
  • มีระบบชดเชยแรงลม ให้ลมที่สมํ่าเสมอ
  • มี performance envelop ขนาดใหญ่
  • เสียงเบา การออกแบบเหมาะสมกับการทำงาน
  • หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย
  • ได้รับมาตรฐาน EN, มีสารเคลือบ Isocide, พัดลมเป็นชนิด DualBlower, ใช้มอร์เตอร์ชนิด ECM
  • รุ่น EC2-4L8, EC2-4S8, EC2-5L8, EC2-5S8, EC2-6L8, EC2-6S8 ได้มาตรฐาน TUV-Nord certified

Lexicon® II with New Aalto Controller
รูปลักษณ์ที่เหนือกว่า ประหยัดค่าใช้จ่าย ปกป้องได้ยิ่งขึ้น

ตู้แช่เยือกแข็งอุณภูมิตํ่า ใช้ในงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์อย่างกว้างขวางสำหรับการเก็บตัวอย่างเป็นเวลา นาน เนื่องด้วยตู้แช่แข็งมักใช้งานที่อุณหภูมิติดลบ 80 องศาเซลเซียสต่อเนื่องนานนับปี ค่าความเชื่อมั่น(reliability) เป็นปัจจัยที่สำคัญสูงสุดสำหรับนักวิจัย
ทีมงานมีความสุขที่ได้พบกับทุกท่านที่มาพบเรา และพบกันอีกแน่นอนปีหน้า ติดตามความคืบหน้ากับตารางกิจกรรมของเราผ่านทาง  Facebook Page ของเรา