New GPRS/GSM Modem for SMS Alerts for Lexicon® ULT Freezer with U-Series Controller


Apr 02, 2013

New GPRS/GSM Modem for SMS Alerts for Lexicon® ULT Freezer with U-Series Controller

Esco ได้พัฒนาสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดีกว่า

ด้วยเหตุนี้ เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเรามีโมเด็ม GPRS/GSM รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับส่งสัญญาณข้อความสั้นสำหรับใช้กับตู้แช่เยือกแข็ง อุณหภูมิต่ำของ Esco รุ่น Lexicon® โมเด็มนี้เป็น option และสามารถใช้ได้กับตู้แช่เยือกแข็งอุณหภูมิต่ำ Lexicon® ชนิดระบบควบคุมแบบ U-series:

* UUS-439B-1
* UUS-552B-1
* UUS-668B-1
* UUS-793B-1

ระบบแจ้งเตือนแบบข้อความสั้นเป็นระบบที่ใช้โมเด็ม GPRS/GSM เพื่อผู้ใช้งานสามารถใช้งานผ่านเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ เมื่อไหร่ก้อตามที่มีสัญญาณเตือนเกิดขึ้นจากตู้แช่เยือกแข็ง เช่น แจ้งเตือนอุณหภูมิสูง การแจ้งเตือนอุณหภูมิต่ำ และการแจ้งเตือนระดับแบตเตอรี่ต่ำ จะมีการส่งข้อความสั้นส่งไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งาน

โมเด็ม GPRS/GSM สามารถเชื่อมต่อกับตู้แช่เยือกแข็งอุณหภูมิต่ำ Lexicon® (ระบบควบคุมแบบ U-series) และสามารถประกอบกับฟังก์ชั่นแจ้งเตือนด้วยข้อความสั้น ในเมนู ADMIN ของตู้แช่ฯ ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้รับสัญญาณแจ้งเตือน ได้ถึง 4 เลขหมาย หลังจากการตั้งค่าเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ใช้งานสามารถรับการแจ้งเตือนเรียกเก็บเงินได้ เมื่อฟังก์ชันแจ้งเตือนเรียกเก็บเงินใช้งานได้

โมเด็ม GPRS/GSM SMS ใช้ช่วงความถี่ระบบ ที่ 900 เมกะเฮิร์ซ/1800 เมกะเฮิร์ซ และได้รวม สายรัดสายเคเบิ้ล เสาอากาศ และโมเด็ม

โมเด็ม GPRS/GSM SMS สามารถใช้งานได้กับตู้แช่เยือกแข็งหน้าจอ U series เท่านั้น โดยใช้ board firmware เวอร์ชั่น U101B v2.4d และ U series main board firmware version U101Bv3.3m

GSM 900 / GSM 1800 เมกะเฮิร์ซ เป็นความถี่ที่ใช้ในพื้นที่ส่วนใหญ่ทั่วโลก ทั้งยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ใช้ไม่ได้ในอเมริกาเหนือ แคนาดา และอเมริกาใต้ ส่วนของการ์ด GSM ลูกค้าต้องเป็นผู้จัดหา

โค้ดสั่งซื้อสำหรับโมเด็ม GPRS/GSM เพื่อส่งสัญญาณเตือนแบบข้อความสั้นคือ 1120240

ติดต่อ ไมเคิล บาซา ([email protected]) หรือ สอบถามราคาและรายละเอียดได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า CSTS