Expoquimia is Back


Nov 18, 2011

Expoquimia is Back

งานแสดงสินค้าทางเคมีทีสำคัญทางใต้ของยุโรปได้กลับมาจัดอีกครั้งและ Esco ได้เข้าร่วมการแสดงสินค้าครั้งนี้ด้วย ในปีนี้ได้จัดที่ Barcelona เราได้รับโอกาสในการแสดงสินค้ารุ่นล่าสุดเช่นตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อรุ่น NordisSafe Coass II, ตู้บ่มเพาะเลี้ยงเซลล์ภายใต้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ Celculture และ ตู้อบความร้อนในห้องแล็ป รุ่น Isotherm และแน่นอนว่าสินค้ายอดขายดีอย่าง ตู้กรองอากาศแบบเป่าลมแนวนอน รุ่น Labcultrue และ ตู้ดูดไอสารเคมีแบบไร้ท่อ รุ่น Ascent Opti ก็ได้ออกนำแสดงด้วย

แขกผู้เข้าชมงานมีความประทับในกับคุณลักษณะใหม่ล่าสุดและการแปลงโฉมของตู้ กรองอากาศปราศจากเชื้อ Labculture Class II (Generation 2) ตัวใหม่ รวมไปถึง Backlit Esco Logo และจอแสดงผล LCD ที่ใหญ่ขึ้น แต่สิ่งที่ผู้เข้าชมงานชอบมากคือโหมด QuickStart ที่ผู้ใช้งานสามารถเริ่มการใช้งานได้เพียงยกบานประตูไปที่ตำแหน่งใช้งานก็ สามารถใช้งานได้เลย

เหมือนกับทุกๆงานแสดงสินค้า Expoquimia เป็นงานที่สร้างโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้ที่จะติดตามสิ่ง ใหม่ๆจากเรา ยิ่งไปกว่านั้น ทางเรายังได้รับแนวคิดต่างๆจากลูกค้าที่ทำให้เราสามารถพัฒนาสินค้าและบริการ ของเราได้มากขึ้น เราอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณ Steriltech ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของเราในสเปนที่ช่วยจัดงานในครั้งนี้