Train the Trainer Program with Dr. Barbara Johnson


Sep 19, 2011

Train the Trainer Program with Dr. Barbara Johnson

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2011 Esco ได้ จัดการอบรม trainer เป็นครั้งแรกที่สำนักงานใหญ่สิงคโปร์ ในหัวข้อ Biosafety and Biosefety Cabinet Training ซึ่ง ดำเนินการอบรมโดย Dr. Barbara Johnson ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Biosfety

 

Dr. Johnson ซึ่งเป็น อดีตผู้อำนวยการของ ABSA และ อดีตรองผู้อำนวยการของ A-PBA เป็นตัวแทนของ IFBA และ เป็นบรรณาธิการร่วมของ Peer review Journal Applied Biosafety และ บริษัท Biosafety Biosecurity International ของเธอ ได้รับการอนุมัติจาก กระทรวงสาธารณสุขของสิงคโปร์ให้สามารถออกใบรับรองเครื่องหรืออุปกรณ์ได้

 

หัวข้อพื้นฐานในการอบรมที่มุ่งเน้นคือ biosafety awareness, safe laboratory practices, และการเลือกชนิดเครื่องมือให้ถูกต้องและวัสดุที่ถูกต้องเพื่อความปลอดภัยของ ผู้ปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการ ผู้เข้าร่วมอบรมจากสิงคโปร์และที่อื่นๆ ได้ประโยชน์มากมายจากการอบรมนี้ทั้งต่อลูกค้าและดิสทริบิวเตอร์ โดยสามารถพูดคุยซักถาม และ มีการจัดแสดงการใช้งานของตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อและ การใช้งานอุปกรณ์สำหรับป้องกันเพื่อความปลอดภัยต่างๆ(PPE)

 

Esco ช่วยย้ำความมั่นใจว่าความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญสูงสุดที่ต้องคำนึงถึงอย่างต่อ เนื่องเฉกเช่นเดียวกับการอบรมจะสามารถปกป้องชีวิตได้ต่อเมื่อมีการฝึกฝน อย่างสม่ำเสมอ