Esco Sponsored the 2011 BioSSD International Congress & Exhibition


Jul 27, 2011

Esco Sponsored the 2011 BioSSD International Congress & Exhibition

ณ วันที่ 28 กรกฎาคม 2011 ที่สิงคโปร์ Esco ได้ให้การสนับสนุน งานประชุมและงานแสดงสินค้า Bio Safety Security Defense-BioSSD International โดยงานนี้จัดที่ Putra World Trade Center กรุง กัวลาลัมเปอร์ โดยในงานนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ งานประชุมวิชาการ และ งานแสดงสินค้า


ด้วยความตะหนักถึงความเสี่ยงจากการติดเชื้อที่เพิ่มมากขึ้นในเอเชียแปฟิซิก รัฐบาลมาเลเซียจึงได้ร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆเพื่อจัดงานที่เกี่ยวข้องกับ ความปลอดภัยทางชีวภาพ(BiosafetyและBiosecurity)

หัวข้อของงานประชุมนี้ครอบคลุมถึง ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และเป็นไปตามข้อกำหนดเกี่ยวกับอาวุธชีวภาพ, บทบาทของสิ่งแวดล้อมและการควบคุมระบบความปลอดภัยทางชีวิภาพในศตวรรษที่ 21, ความร่วมมือระดับโลกกับการตอบโต้โรคอุบัติใหม่และการติดเชื้อของโรคในสัตว์, บทบาทขององค์การระหว่างประเทศในการสร้างขีดความสามารถระดับโลกในการต่อสู้ กับ biothreats, ความปลอดภัยทางชีวภาพในยุคของการเดินทางทั่วโลก,วิกฤติทางจริยธรรมในการทำ งานวิจัย, จรรยาบรรณในการป้องกันทางเว็บ, และ การศึกษาและการตระหนักรู้เกี่ยวกับการอาวุธชีวภาพ
 

ยิ่งไปกว่านั้น คุณ Lim Lay Yew (Esco’s Senior Vice President) ได้รับเชิญมากล่าวในงานนี้และได้บรรยายและพูดคุยเกี่ยวกับ การจำแนกชนิดของตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ และ เปรียบเทียบมาตรฐานระหว่าง American Standard NSF 49 และ European standard EN 12469 ในงานนี้ด้วย