The New Esco Frontier Duo Fume Hood - Generation 2


Jul 05, 2011

The New Esco Frontier Duo Fume Hood - Generation 2

ตู้ดูดไอสารเคมีรุ่น Frontier Duo เป็นเหมือนรุ่นปักธง(ดีที่สุด)ของ Esco ตั้งแต่มีการผลิตตู้ดูดไอสารเคมีของเรามา รุ่นที่ 2 ของ Frontier Duo ได้รวบรวมลักษณะที่สำคัญของ Acela ไว้ด้วยกัน


ข้อเด่นๆ ที่ได้เปลี่ยนใน EFD-G2 คือการออกแบบ baffle และ airfoil เพื่อให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น มีการเพิ่มจำนวนของส่วนบริการที่ติดตั้ง และปลั๊กไฟภายใตตู้ ดังนั้นจึงมีความคล่องตัวและเหมาะกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า
Esco Frontier Duo Fume Hood Overview ภาพรวมของตู้ดูดไอสารเคมีของ Esco รุ่น Frontier DUo


ตู้ดูดไอสารเคมีของ Esco รุ่น Frontier Duo เสนอรูปแบบการออกแบบและนวัตกรรมทางวิศวกรรมที่ทันสมัยที่เป็นคำตอบสำหรับ เทคโนโลยีตู้ดูดไอกรด เป็นตู้ดูดไอสารเคมีที่เหนือกว่าสามารถใช้งานได้กับสารเคมีที่เป็นพิษ ด้วยระดับ face velocity ที่กว้างขณะเดียวกันก้อคงความสะดวกสบายของผู้ใช้งานด้วยการออกแบบถูกต้องตาม หลักสรีรศาสตร์
 

ด้วยระดับเสียงที่นุ่มนวลขึ้นของตู้ เพิ่มการมองเห็น ทำให้ทำงานได้โดยไม่ต้องเครียด ด้านหน้าตู้เป็นมุมเอียงทำให้รูปลักษณ์ดูสวยงามทันสมัยสำหรับห้องแล็ปใน ศตวรรษ 21 หลอดไฟในตู้เป็นแบบ pre-wired และใช้ electronically ballasted ประหยัดพลังงานและใช้งานได้ทันที สีของตู้ทำผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย สว่างขึ้น และทำงานด้วยความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ยิ่งกว่านั้นตู้ดูดไอสารเคมี Frontier Duo ผลิตมาเพื่อสนองกับการใช้งานของห้องแล็ป มีการทดสอบและรับรองโดย Invent, UK เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐาน ANSI/ASHRAE 110-1995 นอกจากนี้ตัวตู้ได้รับการทดสอบโดย ASHRAE โดยการสุ่มเลือกจากไลน์การผลิต ที่ประตู้มีการระบุคำแนะนำในการใช้งานพร้อมภาพประกอบไว้อย่างชัดเจนด้วย

Esco ได้เสนออุปกรณ์ประกอบและทางเลือกที่หลากหลายเพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์การ ใช้งาน ซึ่งอุปกรณ์ประกอบที่เลือกได้เช่น หน้าจอควบคุม Sentinel การเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในตู้และปลั๊กไฟ จอ microprocessor control เพื่อได้ดูความเร็วลมได้ตลอดเวลา ระบบแจ้งเตือนต่างซึ่งจะเตือนเมื่อความเร็วลมในพื้นที่ทำงานต่ำเกินไปทำให้ ผู้ปฏิบัติงานไม่ได้รับความปลอดภัยขณะทำงาน เลือกประตูเป็นแบบใช้มอเตอร์เพื่อสะดวกแก่การใช้งาน ฐานตู้ซึ่งทำไว้เพื่อเป็นพื้นที่ในการเก็บของในห้องแล็ป มี distillation grids ซึ่งสามารถสั่งแยกเพื่อให้ติดตั้งจากโรงงาน มี ขาตั้ง C-frame ที่ปรับระดับได้ และมีแผงปิดเพดานซึ่งสามารถสั่งทำได้