Esco Premiers Newly Developed Corporate Profile Video


Apr 25, 2011

Esco Premiers Newly Developed Corporate Profile Video

ณ วันที่ 25 เมษายน 2011 ที่สิงคโปร์ Esco ได้ทำงานอย่างหนักตั้งแต่ปี 1978 จนมีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมสำหรับห้องปฏิบัติการ cleanroom และ อุตสาหกรรมทางเภสัชกรรม
 

วีดีโอองค์กร แสดงถึง เป้าหมาย วิสัยทัศน์ และสถานะปัจจุบันของ Esco และยังแสดงถึงความทุ่มเทของ Esco ในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตของเรามีความปลอดภัยและแข็งแรงมากขึ้น Esco เป็นเพี่ยงบริษัทเดียวที่ส่งออกสินค้าเกือบทั้งหมดออกนอกประเทศ

 

Esco  เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ เราได้นำเสนอสินค้าหลากหลายที่ได้ติดตั้งให้กับห้องปฏิบัติการชั้นนำกว่า 1000 ห้อง ในกว่า 100 กว่าประเทศทั่วโลก การเป็นบริษัทระดับโลกไม่ใช่แค่เป็นเป้าหมาย แต่ยังเป็นคำจำกัดความของ Esco ในทั้งสถานะและแนวทางของเรา

 

ปัจจุบันนี้ Esco มีพนักงานกว่า 700 คน ที่มีความแตกต่างด้านเชื้อชาติ วัฒนธรรม และความเชื่อ เรามีสำนักงานอยู่มากกว่า 8 โลเกชั่นทั่วโลก ซึ่งสามารถให้บริการได้ในทุกตลาดในปัจจุบันและรวมถึงแผนงานการขยายตลาดใน อนาคต

 

 Esco ให้คำมั่นว่าจะปฏิบัติตามมาตรฐานสากลเพื่อให้สินค้ามีมาตรฐานทั้งในเรื่อง ของความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน มาตรฐานต่างๆ และข้อควรปฏิบัติต่างๆ ถูกนามาใช้ในการกระบวนการผลิตสินค้า ทั้ง ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ ตู้ดูดไอสารเคมี คุณภาพอากาศ ความปลอดภัยทางไฟฟ้า ด้วยความมุ่งมันของเราที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ แข็งแรงและพึงพากันระหว่าง ลูกค้า ผุ้จัดจำหน่ายและ หน่วยงานรับรองมาตรฐาน