Esco’s Technical Paper on Biological Safety Cabinets was published in Clean Air and Containment Review Journal


Feb 28, 2011

Esco’s Technical Paper on Biological Safety Cabinets was published in Clean Air and Containment Review Journal

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011 ที่สิงคโปร์ เอกสารด้านเทคนิคเขียนโดย Lin Xiang Qian, CEO ได้ตีพิมพ์เป็นผลสำเร็จเป็นหัวข้อหลักสำหรับวารสารที่ออกในเดือนมกราคม ประเด็นกล่าวถึงโดยรวมเกี่ยวกับ clean air และ เครื่องมือสำหรับใช้ทำงาน(containment) กล่าวได้ว่าเป็นส่วนของหัวข้อเกี่ยวกับตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ โดยเปรียบเทียบระหว่างมาตรฐานยุโรปและอเมริกา

 

วารสารเกี่ยวกับ clean air และ เครื่องมือสำหรับใช้ทำงาน เปิดตัวในเดือนมกราคม 2010 วารสารนี้ออกเป็นรายไตรมาสสำหรับผู้ใช้งาน บริษัทผู้ผลิต ผู้ออกแบบ คนออกสเปค คนติดตั้งเครื่อง และ ผู้ที่ทำการทำสอบห้องคลีนรูม

 

หัวข้อที่ Mr.Lin พูดถึงเกี่ยวกับมาตรฐานทั้งสองซึ่งมีความสำคัญต่อการนำเสนอ ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ จุดเด่นของเอกสารคือแยกความแตกต่างของมาตรฐานและสรุปถึงความสำคัญของทั้งสอง มาตรฐานอย่างละเอียด

 

ข้อกำหนดมาตรฐานยุโรป และมาตรฐานอเมริกา

มาตรฐาน EN12469:2000 เป็นมาตรฐานที่มีความกลมกลืนกับทางยุโรปสำหรับเป็นข้อกำหนดสำหรับตู้กรอง อากาศปราศจากเชื้อ เป็นหนึ่งในชุดมาตรฐานความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีชีวิภาพของยุโรปซึ่งเป็นความ ต้องการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับโครงสร้างตู้กรองอากาศ รวมทั้งเกณฑ์ในการวัดประสิทธิภาพ

 

ในส่วนของ ANSI/NSF49 เป็นมาตรฐานสากลของอเมริกาซึ่งก้อว่าด้วยเครื่องโครงสร้างของตู้กรองอากาศ และเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากสถาบันมาตรฐานแห่งชาติอเมริกา (ANSI) ในปี 2002 มีการแก้ไขมาตรฐานดังกล่าวอย่างมีนัยสำคัญในปี 2009

 

ในส่วนของความแตกต่างของมาตรฐาน ข้อมูลเทคนิคได้นำเสนอข้อมูลที่มีค่าแสดงข้อมูลที่สัมพันธ์กับ การแยกประเภท/ระบบการตั้งชื่อ ของตู้กรองอากาศ เกณฑ์การวัดประสิทธิภาพ และการวัด/การทดสอบทางกายภาพ เกณฑ์การทดสอบคุณลักษณะทางกายภาพ และสิ่งสำคัญในการผลิตตู้

ดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม

To subscribe for Clean Air and Containment Review Journal, visit www.cleanairandcontainment.com

 Editorial Contact:

Nanette Espinel

Marketing Executive

[email protected]