Esco Announces Independent Validation of Downflow Booths to ISPE Good Practice Guidelines


Feb 17, 2010




17 กุมภาพันธ์ 2010 ประเทศสิงคโปร์ Esco ได้ประกาศว่า ตู้กรองอากาศเป่าลมในแนวดิ่ง รุ่น Pharmacon™ Downflow Booths ได้รับการตรวจสอบโดย International Safety Systems, Inc. (ISS) นิวยอร์ค, ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ประเมินคุณสมบัติตู้ที่ใช้สำหรับอนุภาคขนาดเล็กโดยตามคู่มือ Good Practice guidelines ซึ่งได้ตีพิมพ์โดยสมาคมนานาชาติเพื่อวิศวกรรมเภสัชกรรม หรือ International Society for Pharmaceutical Engineering (ISPE)


ผลการทดสอบแสดงให้เห็นเด่นชัดว่าตู้กรองอากาศในแนวดิ่งของ Esco มีประสิทธิภาพในการกรองอนุภาค โดยความเข้มข้นที่ตรวจสอบพบในบริเวณทดสอบอยู่ในช่วงต่ำกว่าเกณฑ์กำหนด คือ 0.025 micrograms (µg)/m3 ถึง 0.25 µg/m3 ผลการทดสอบการระบายอากาศของตัวตู้พบว่าในการเปิดให้เครื่องทำงาน ค่าที่วัดได้ต่ำกว่าตอนที่ไม่ได้เปิดให้เครื่องทำงานถึง 190 เท่า


การทดสอบตู้กรองอากาศในแนวดิ่งคือความสำเร็จที่สำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่า Esco Pharmacon™ Downflow Booth เป็นอุปกรณ์ที่ให้ความปกป้องสูงสุดต่อตัวผู้ปฏิบัติการ XQ Lin, ประธานบริษัท Esco กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม ดาวน์โหลดผลการทดสอบได้ตามลิงค์ด้านล่าง
http://www.escoglobal.com/resources/containment-pharma/test-reports.php

 

ตู้กรองอากาศในแนวดิ่งนี้มีการใช้ความเร็วลมที่สูงเพื่อสามารถจับอนุภาคฝุ่นผงที่ลอยอยู่ในอากาศ สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น

• ใช้เพื่อควบคุมความเสี่ยงเมื่อต้องสัมผัสกับสารพิษ เพื่อสามารถใช้เครื่องมือและกระบวนการผลิตได้หลากหลาย

• เพื่อเป็นไปตามข้อกำหนด  cGMP practices



Editorial Contact:
XQ Lin
Vice President, Esco Micro Pte Ltd
+65 65420833