Esco appoints new South / Eastern Europe Business Development Manager and EMEA Product Manager for Cold Storage


Jan 28, 2014

Esco appoints new South / Eastern Europe Business Development Manager and EMEA Product Manager for Cold Storage

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี กับเครื่องมือในตู้แช่เย็น ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ และเครื่องมือด้านเภสัชกรรม Marcello Bagli ได้เข้าร่วมงานกับ Esco Group ในฐานะผู้จัดการด้านพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ EMEA ของผลิตภัณฑ์ตู้แช่เย็น เพื่อดูแลการทำงานของออฟฟิศ Esco ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี

ก่อนจะมาร่วมงานกับ Esco Bagli มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการด้านการขายและการตลาด ของบริษัท Angelantoni life science เป็นเวลา 23 ปี โดย 15 ปีสุดท้ายได้ใช้ไปกับแผนกขาย การตลาดและบริการ โดยในเบื้องต้นของช่วงการทำงานใช้ไปกับงานด้านเทคนิคการควบคุมคุณภาพ ซึ่งงานก่อนหน้านี้ทำให้เค้าได้อยู่ในหลายๆที่ทั่วโลกเพื่อติดตาม และ จัดการดีลเลอร์ และให้การสนับสนุนลูกค้า

เค้าได้ร่วมงานกับ Esco ซึ่งเป็นผู้นำด้านเครื่องมือในห้องปฏิบัติการ เพื่อช่วยสนับสนุนระบบเครือข่ายดีลเลอร์ของบริษัทฯ Bagli กล่าวว่า “ด้วยวัตถุประสงค์นี้ ผมจะติดตามและขยายเครือข่ายดีลเลอร์ของ Esco พร้อมทั้งสนับสนุนทีมวิจัยและพัฒนาเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ พร้อมกันนี้ผมจะแยกส่วนการตลาดให้ชัดเจนโดยแบ่งตาม การใช้งานที่เฉพาะเจาะจง  ภูมิศาสตร์ ภูมิภาค และความชำนาญของดีลเลอร์ ในส่วนอื่นๆที่ผมให้ความสำคัญคือผลิตภัณฑ์กลุ่มตู้แช่เย็น”

เมื่อถามถึงกลุ่มเครื่องมือห้องปฏิบัติการ เค้าบอกว่า ความสามารถของกลุ่มเครื่องมือสำหรับงานวิจัยทำให้เค้ามั่นใจและเชื่อมั่น “ผมเชื่อว่า Esco คือหนึ่งในบริษัทฯที่มีความกระตือรือร้น เป็นมืออาชีพ และเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานในกลุ่ม life science เค้ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทชั้นนำ ที่มีการบริหารจัดการที่ขยายออกเพื่อให้การสนับสนุนในการเติบโตและให้ความ เป็นผู้นำ”