Esco wins order from Wistar Institute to supply Biological Safety Cabinets


Jan 08, 2013

Esco wins order from Wistar Institute to supply Biological Safety Cabinets

 บริษัท Esco Tecjnologies ผู้นำด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการระดับโลก ได้ชนะการประมูลจากสถาบัน Wistar ให้เป็นจำหน่ายตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ ให้กับ vivarium ล่าสุด และสถาบันวิจัยที่ตั้งอยู่ใน ฟิลาเดลเฟียตะวันตก

 

สถาบัน Wistar เป็นสถาบันอิสระแห่งแรกของอเมริกาที่ทำการวิจัยและอบรมด้านยา สถาบันแห่งนี้ มีวิวัฒนาการจากการเป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งมีการสอนทางด้านกายวิภาค สถานะปัจจุบันเป็นสถาบันชั้นนำด้านการวิจัยทางการแพทย์ขั้นพื้นฐาน ได้รับการบรรจุในรายชื่อลูกค้าอันทรงเกียรติ นอกเหนือจาก องค์การอนามัยโลก MIT และมหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน โปรเจ็คนี้ส่งมอบในควอเตอร์แรกของปี 2013

 

 โดยเครื่องที่จะติดตั้ง คือ ตู้กรองอากาศปราศจากเชื้อ รุ่น Labculture Class II Type A2 จาก Esco ซึ่งเป็นตู้กรองอากาศที่ได้รับการรับรองมากที่สุดของโลก มีความทันสมัยและการออกแบบที่รองรับสรีระช่วยให้มั่นใจกับความสบายขณะทำงาน ให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน ด้านหน้าตู้ออกแบบให้ลาดเอียง 10 องศา เสียงเบา แสงไฟ 5000K และมีที่พักแขนเพื่อลดความเมื่อยล้า

 

ข้อดีที่โปรเจคนี้ได้คือ การขนส่งที่รวดเร็ว ได้รับการติดตั้ง และการบริการด้านเทคนิคโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ฟิลาเดลเฟียซึ่งเป็นศูนย์ บริการและคลังสินค้าสำหรับบริการทั่วโลก การเพิ่มพัฒนาการในการวิจัยด้านเทคโนโลยีชีวภาพในเขตฟิลาเดลเฟีย มีแนวโน้มเติบโตสูงมาก จึงเป็นพื้นที่สำคัญที่ซึ่ง Esco โฟกัสว่าจะมีการเจริญเติบโตยิ่งขึ้นในระยะยาว